Redmi Note 7 và Note 7 Pro ra mắt tuần trước tại Ấn Độ và Trung Quốc với nhiều lời khen ngợi. Thiết bị Redmi tiếp theo sắp ra mắt có thế là một biến thể không thuộc dòng Note: Xiaomi Redmi 7.
Hôm qua, Xiaomi đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Redmi 7 tại Madrid, Tây Ban Nha vào ngày 6/3 sắp tới. Mới đây, chiếc điện thoại này vừa được chứng nhận bởi cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA Trung Quốc, qua đó tiết lộ một vài thông số kĩ thuật của máy.
Danh sách bao gồm số model M1810F6LE và hiển thị màn hình 6,26 inch lớn hơn với độ phân giải HD + 1520x720 px. Ngược lại, Redmi 6 có màn hình LCD nhỏ hơn 5,45 inch, do đó kích thước màn hình sẽ tương tự như các biến thể Redmi Note 7, cả hai đều có màn hình 6,3 inch. Theo TENAA, thân máy điện thoại sẽ có kích thước 158,6mm x 76,4mm x 8,9mm và nặng 180g. Điện thoại sẽ có các màu đen, đỏ, xanh dương, hồng, trắng, xanh lá cây, tím và xám.
Các rò rỉ cũng cho thấy pin lớn hơn nhiều so với những gì chúng ta thấy trên Redmi 6. Redmi 7 sẽ có pin 3.900 mAh, theo MySmartprice, TENAA liệt kê dung lượng tối thiểu để có thể kết thúc với pin 4.000 mAh.
Các rò rỉ trước đây cho thấy Redmi 7 sắp ra mắt với RAM 3 GB kết hợp với 32 GB dung lượng lưu trữ làm mẫu cơ sở, với hai biến thể khác - cả hai đều có bộ nhớ trong 64 GB và RAM 3 GB hoặc 4GB.
Mặc dù không có bất kì hình ảnh nào đi kèm trong tài liệu chứng nhận, không biết liệu Remi 7 có được thiết kế mặt kính trước sau như trên Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro không hay sẽ được thiết kế như thiết kế vỏ nhựa trên Redmi Mi 6 Pro (Mi A2 Lite), tuy nhiên TENAA cho biết Redmi 7 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau như màu đen, đỏ, xanh dương, hồng, trắng, xanh lá cây, tím và xám.
MobileWorld (mobileworld.com.vn) là Hệ thống bán lẻ Điện thoại di động, Máy tính bảng, Đồng hồ và các Phụ kiện tại TpHCM Chính hãng, Uy tín, Giá rẻ.
Thế mạnh của Mobileworld là các dòng bên dưới với đủ loại, đủ màu, chính hãng mới và cũ:
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, MobileWorld không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông tin.