Giỏ hàng
top bar

Phản ánh dịch vụ bán hàng và bảo hành MobileWorld

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, MobileWorld không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông tin.

MobileWorld mở hộp thư tiếp nhận phản ánh, khiếu nại về dịch vụ và bảo hành thông qua 3 hộp thư Zalo, Viber, WeChat. Với mục tiêu cải thiện và giải quyết cho vấn đề gặp phải của khách hàng về dịch vụ và bảo hành tại MobileWorld.

* Lưu ý hộp thư chỉ tiếp nhận về phản ánh dịch vụ và bảo hành tại MobileWorld.

** Để phản ánh dịch vụ và bảo hành, khách hàng lòng gửi đến 3 hộp thư Zalo, Viber, WeChat có số điện thoại 0933.908.468 hoặc quét mã QR bên dưới.

- Zalo: 

- Viber:

- WeChat: 


Cảm ơn quý khách đã đồng hàng cùng MobileWorld.

Facebook Top