Giỏ hàng

Gói bảo hành vàng Mobileworld


CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Mất phiếu bảo hành, phiếu bị rách hoặc bị sửa chữa, số Serial-Imei trên máy không trùng với thông tin trên phiếu bảo hành.
2. Máy có dấu hiệu của sự va chạm như vỏ và thân máy có vết cấn, vết nứt, vỡ, gãy, biến dạng, bị tác động do lực.
3. Máy có dấu hiệu bị ướt mưa, rơi vào nước, bị ẩm, tác động của thời tiết, côn trùng phá hoại, máy bị cháy nổ.
4. Máy bị mất tem bảo hành, khách hàng tự bung máy sửa chữa hoặc có sự can thiệp bên thứ 3.
5. Các trường hợp mất Boot, mất Imei, Security Code, Contact Sevice, treo logo, mất nguồn, không lên màn hình do bất kỳ nguyên nhân gì.
6. Máy bị đổ mực màn hình - sọc màn vì bất cứ lý do gì.
7. Khách hàng tự ý can thiệp vào trong máy như Root máy, nâng cấp RAM, ROM, Firmware...
► Lưu ý:
*Bảo hành màn hình với > 5 điểm chết (Quy định của NSX)
*Bảo hành sạc, cáp, pin 01 tháng (tai nghe không được bảo hành).
*Không bảo hành bộ nhớ máy, thẻ nhớ, camera, tai nghe, chân sạc, giắc cắm tai nghe, các phím vật lý.
*Trong trường hợp đổi mới xin quý khách giữ máy cẩn thận nếu bị xước xát cửa hàng sẽ không đổi mới mà chỉ bảo hành
*Quý khách vui lòng kiểm lại hình thức máy, phụ kiện đi kèm trước khi rời cửa hàng. Trường hợp khi rời cửa hàng thiếu phụ kiện hoặc máy bị xước xát cửa hàng không chịu trách nhiệm.

Top