Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

 

II. Thời gian và quy định đổi mới máy Android

Trong 30 ngày (đối với máy mới), 15 ngày (đối với máy cũ) kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự hoặc hoàn lại tiền mặt.

Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:

- Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình như loạn,liệt cảm ứng,màn hình chập chờn, hỏng loa, mic, sạc không vào

- Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.

- Màn hình sản phẩm bị lỗi điểm chết, bụi màn hình (từ 3 điểm trở lên)

- Máy hoặc phụ kiện KHÔNG CÓ các hiện tượng sau: Bể mực màn hình, có vết xước, vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ; có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ trên máy

- Máy hoặc phụ kiện KHÔNG bị mất hoặc bong tem niêm phong, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác

III. Quy định bảo hành

1. Thời gian và quy định bảo hành

+ Bảo hành 12 tháng phần cứng trên mainboart bao gồm cả nguồn-màn hình-cảm ứng đối với máy mới

+ Bảo hành 06 tháng phần cứng trên mainboart bao gồm 03 tháng nguồn-màn hình-cảm ứng đối với máy cũ

+ Bảo hành phần mềm trọn đời máy, miễn phí toàn bộ chi phí cài đặt trong quá trình sử dụng máy của quý khách

2. Quy định bảo hành đối với phụ kiện

+ Bao đổi trả và bảo hành 1 tháng đối với: Pin, sạc, bút spen

4. Những trường hợp bị từ chối bảo hành :

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, không có phiếu bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn hoặc có dấu hiệu dán lại

- Số Serial/Imei trên máy không đúng với số Serial/Imei ghi trên phiếu bảo hành

- Máy có dấu hiệu của sự va chạm như vỏ và thân máy có vết cấn, vết nứt, vỡ, gãy, biến dạng

- Máy có dấu hiệu bị ướt mưa, rơi vào nước, bị ẩm, tác động của thời tiết, côn trùng phá hoại

- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy như tự ý cài đặt & nâng cấp ROM, RAM và Firmware, Root máy

- Máy trong tình trạng Security Code, Contact Seviver, Sim Card lock, treo logo

- Các trường hợp mất imei hoặc mất boot do bất cứ nguyên nhân gì

- Không bảo hành cảm biến vân tay đối với các thiết bị có chức năng này

- Không bảo hành màn hình bị bể mực,tím màn hình,sản phẩm không như ban đầu của máy

 * Lưu ý:

- Bảo hành màn hình với điểm chết >5 (Quy định của NSX)

- Bảo hành vàng nguồn màn hình cảm ứng chỉ áp dụng trong trường hợp lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do già hóa linh kiện của NSX (VD: điểm chết phát sinh sau thời gian đổi mới, hồng màn, ám vàng, ám màn hìn phát sinh theo thời gian sử dụng máy)

- Không bảo hành màn hình cảm ứng, màn hình trong trường hợp rơi, vỡ, hoặc vô nước,bể mực màn hình, không lên đèn màn hình

- Không bảo hành bộ nhớ máy, chân thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe, chân sạc, chân sim, và các phím cứng vật lý

- Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức máy và phụ kiện trước khi rời khỏi cửa hàng. Sau khi rời khỏi cửa hàng chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc phụ kiện và hình thức máy bị trầy xước. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Mobileworld!